top of page

Gợi ý 20+ Quà tặng thầy cô tri ân ngày 20-11 ý nghĩa

Updated: Apr 23, 2021

Ngày 20/11 là một dịp đặc biệt để những thế hệ học trò thể hiện lời tri ân tới thầy cô. Những món quà ý nghĩa sẽ thay lời cảm ơn tới những người có ơn với ta. Nếu bạn đang chưa có ý tưởng gì để mua quà tặng 20/11 cho thầy cô thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.


Ý nghĩa những quà tặng 20/11 cho thầy giáo, cô giáo


Nghề giáo là nghề vô cùng thiêng liêng và cao quý, không chỉ vì đó là nghề giúp định hướng tư duy, phát triển con người. Mà ở đó còn có sự tâm huyết của những người thầy, người cô cả đời dạy dỗ truyền đạt kiến thức cho mỗi thế hệ trẻ. Thầy cô chính là người mở ra tri thức và dạy chúng ta biết yêu thương.


Ngày nhà giáo Việt Nam là một ngày kỷ niệm được tổ chức vào ngày 20/11 hàng năm. Vào ngày này người ta tổ chức những hoạt động kỷ niệm của ngành giáo dục, ngày của tôn sư trọng đạo. Nhằm để tôn vinh những con người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, trong sự nghiệp trồng người.





Ngày nhà giáo Việt Nam là một ngày kỷ niệm nhằm tôn vinh các thầy cô giáo đã có công lao dạy dỗ các thế hệ học sinh


Ngày 20 tháng 11 là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những thầy cô giáo. Thể hiện niềm vui, tri ân tới những người đã góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao quý, và góp phần xây dựng đất nước phát triển.


Những món quà tặng thầy cô nhân ngày 20 - 11 giống như một lời cảm ơn, một lời tri ân sâu sắc mà các em học sinh muốn gửi tới thầy cô giáo của mình. Những món quà đó có thể là những món quà vật chất hoặc tinh thần. Bạn có thể tùy theo điều kiện kinh tế và hoàn cảnh của mình để dành tặng cho thầy cô món quà ý nghĩa và phù hợp nhất.


Gợi ý các món quà tặng thầy giáo, cô giáo ý nghĩa


Mỗi thầy cô giáo sẽ có những món quà tặng 20/11 riêng theo từng sở thích và tính cách của mỗi người. Dưới đây là những gợi ý hộp quà tặng cao cấp cho thầy cô mà bạn có thể tham khảo:


Quà tặng 20-11 cho thầy giáo


Một vài món quà tặng thầy giáo ý nghĩa thiết thực mà bạn nên lựa chọn:


Túi ví - quà tặng 20/11 cho thầy giáo ý nghĩa



Mua túi xách tặng thầy giáo


Túi ví cũng là một món đồ rất quan trọng đối với nam giới. Những món đồ này chưa bao giờ là thừa đối với họ. Vì vậy nếu bạn thấy túi xách hoặc ví tiền của thầy giáo mình đã sờn cũ thì đừng ngần ngại mua tặng thầy một chiếc túi/ví mới vào dịp 20/11 nhé. Chắc chắn thầy giáo bạn sẽ rất vui với món quà này đấy.


Món quà sức khỏe cho thầy giáo


Những sản phẩm sức khỏe như nhân sâm, đông trùng hạ thảo, sâm ngọc linh,... được xem là những món quà sức khỏe thiết thực mà bạn nên dành tặng cho thầy giáo của mình.




Tham khảo giá của giỏ quà tặng đông trùng hạ thảo TẠI ĐÂY


Thầy đã vất vả sớm hôm để lên lớp truyền đạt kiến thức cho chúng ta, thức khuya chấm bài, soạn giáo án,... Vì vậy việc dành tặng thầy giáo những món quà sức khỏe được xem là một ý tưởng quà tặng 20/11 không thể tuyệt vời hơn. Những sản phẩm này hiện nay đều rất đa dạng về mẫu mã, hình thức các hộp quà đều rất sang trọng. Vì thế bạn có thể tùy theo tình hình tài chính của bản thân hoặc của lớp để mua một sản phẩm phù hợp.


Mua giày làm quà tặng thầy giáo


Món quà này chắc chắn sẽ được nhiều thầy giáo thích, tuy nhiên nó lại hơi khó chọn. Bạn phải quan sát kỹ size giày và loại giày mà thầy giáo bạn hay đi để mua làm quà tặng 20/11 sao cho phù hợp. Sẽ thật buồn nếu như đôi giày bạn tặng thầy giáo lại không thích hoặc không đi vừa chân.


Mua thắt lưng làm quà tặng 20 - 11 cho thầy giáo


Thắt lưng cũng là một phụ kiện mà nam giới hay sử dụng. Những chiếc thắt lưng sẽ giúp cho thầy giáo tự tin và thanh lịch hơn. Những mẫu mã đa dạng hiện nay đang có mặt trên thị trường sẽ không bao giờ làm khó bạn trong việc chọn ra một món quà ưng ý. Vì thế hãy mua tặng thầy giáo của bạn một chiếc thắt lưng da thật xịn và đẹp mắt để thầy có thể sử dụng mỗi ngày khi lên lớp nhé.


Tranh treo tường - quà tặng 20-11 cho thầy giáo ý nghĩa


Nếu bạn đã đến nhà thầy giáo chơi và phát hiện ngôi nhà vẫn còn chỗ cho một bức tranh treo tường thì đừng ngần ngại mua tặng thầy món quà này nhân dịp 20/11 nhé. Nam giới cũng rất thích những món đồ trang trí gia đình, vì thế thầy giáo sẽ cực kỳ vui nếu nhận được một bức tranh treo tường sang trọng mang nhiều ý nghĩa từ các học sinh của mình đấy.


Bạn cũng có thể tham khảo thêm: Xu hướng quà tặng nào lên ngôi trong năm nay?


Quà tặng cô giáo ngày 20 - 11

Dưới đây là một gợi ý món quà tặng 20-11 cho cô giáo ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo:


Mua hoa làm quà tặng 20 -10 cho cô giáo



Những đóa hoa tươi thắm rực rỡ nở rộ trong ngày 20/11 biểu trưng cho tinh thần mới mẻ, hứng khởi chào đón những điều tích cực. Mùi hương thoang thoảng của hoa tươi thay bao lời chúc tốt đẹp gửi đến cô giáo vì đã chia sẻ những điều hay lẽ phải, truyền đạt những kiến thức mới mẻ cho học trò.


Mua túi xách là quà tặng cô giáo mầm non


Túi xách vẫn luôn là món quà tặng 20 -11 cho cô giáo được nhiều học sinh lựa chọn. Chiếc túi xách vừa là sản phẩm thiết thực, hợp thời trang lại rất dễ lựa chọn. Với chiếc túi xách này, các cô giáo không chỉ đựng tiền bạc, giấy tờ mà còn có thể dùng để đi làm, đi dự tiệc, đi du lịch,... Khi nhận được món quà ý nghĩa thiết thực này, chắc chắn các cô sẽ rất vui cho xem.


Mua nước hoa làm quà tặng 20-11


Ngày nay, nước hoa là loại mỹ phẩm được ưa chuộng. Đặc biệt các cô giáo đều rất thích sử dụng nước hoa để khiến bản thân trở nên tự tin và giúp phái nữ giữ mãi thanh xuân. Lựa chọn một thương hiệu nước hoa để làm quà tặng 20/11 cho cô giáo đã không còn xa lạ nữa. Nhiều thương hiệu nước hoa đã trở nên thân thuộc với mọi người như Gucci, Chanel, Burberry,…


Mỹ phẩm - quà tặng cô giáo ngày sinh nhật


Cô giáo nào cũng rất thích các sản phẩm làm đẹp, do đó việc mua mỹ phẩm làm quà tặng cô nhân ngày 20/11 là một gợi ý khá hay cho các bạn học sinh. Hãy quan sát xem cô giáo hay sử dụng màu son gì hoặc các loại mỹ phẩm đến từ thương hiệu gì để lựa chọn quà tặng đúng với sở thích của cô nhé.


Món quà sức khỏe tặng cô giáo



Mua tổ yến tặng cô giáo nhân ngày 20/11


Ngoài ra bạn có thể mua quà tặng cô giáo là sản phẩm hồng sâm, tổ yến,... Sản phẩm này có tác dụng cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp các cô luôn khỏe mạnh, trẻ trung, da dẻ hồng hào. Đây là một dạng quà tặng quà tặng 20-11 cho cô giáo vô cùng ý nghĩa và thiết thực. Khi nhận được món quà này chắc chắn cô giáo của bạn sẽ rất vui đấy nhé.


Câu chúc cảm ơn, câu nói khi tặng quà thầy cô

- Công ơn lớn lao của thầy cô, chúng con không biết phải đền đáp như thế nào? Chúng con biết rằng có nhiều lúc đã làm thầy cô buồn lòng, không vui. Chúng con xin hứa sẽ cố gắng học tập tốt hơn nữa để có thể phần nào bù đắp những lỗi lầm của mình.

- Cám ơn thầy cô đã dạy dỗ chúng em thành những đứa con ngoan, những công dân có ích với cuộc đời. Chúng em chúc thầy cô có những niềm vui và kiến thức bất tận.

- Tự hào và cảm động trước thành tích và công lao của các thầy, các cô, chúng con xin gửi tới những người cha, người mẹ thứ hai của mình lời tri ân sâu sắc nhất.

- Chúng con biết, thầy cô đã phải vất vả như thế nào khi lái những con đò, trải qua bao nhiêu sóng, bao nhiêu gió, thầy cô vẫn một lòng vì chúng con, che chở, dìu dắt chúng con. Những lúc chúng con chùn bước, bàn tay ấm áp của thầy cô lại nâng đỡ nhẹ nhàng. Những lúc chúng con bất lực, giọng nói truyền cảm của thầy cô đem đến cho chúng con thêm nghị lực. Thầy ơi, cô ơi, ngàn lần chúng con cảm ơn người!

- Một năm học nữa lại sắp kết thúc, chúng em sắp phải rời xa thầy cô, bạn bè, xa mái trường thân yêu, để bước những bước đi trên đoạn đường hoàn toàn mới của cuộc đời. Chúng em thầm cảm ơn thời gian cuối cấp đã cho chúng em có cơ hội gửi những lời tri ân này đến thầy cô, bè bạn, đến mái trường thân thương.

- Chúng con biết được rất nhiều thầy cô còn khó khăn và chật vật nhiều mặt trong cuộc sống đời thường, vậy mà trong mỗi bài giảng của thầy cô chúng con không thấy sự bon chen, xô bồ của cuộc sống, không thấy những toan tính, vụ lợi các nhân. Tất cả những gì thầy cô làm đều vì chúng con, vì những thế hệ tương lai của đất nước.

- Hơn bao giờ hết, chúng con nhận được sự quan tâm dạy dỗ ân cần, tận tâm chỉ bảo từ các thầy cô. Sự tâm huyết của các thầy cô đã hun đúc trong tâm hồn chúng con tình yêu quê hương đất nước và sống có ích cho xã hội.

- Chúng em luôn ghi nhớ công ơn thầy cô, người đã chắp cánh ước mơ cho bao thế hệ học trò chúng em trở thành hiện thực. Thầy cô là những kĩ sư tâm hồn, những người đang tạo ra cho xã hội và cuộc sống này những sản phẩm tốt đẹp mang tên Con Người.

- Cô là người mẹ hiền từ, nuôi dưỡng trong lòng chúng em niềm hy vọng, bồi dưỡng văn minh bên cánh nôi, xua đi những ngu muội, mang đến cho chúng em trí tuệ, tỉ mỉ chạm khắc từng nét đẹp tâm hồn…Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong sự nghiệp trồng người!

Trên đây là những gợi ý quà tặng 20/11 ý nghĩa thiết thực cho thầy cô giáo mà các bạn học sinh và các vị phụ huynh có thể tham khảo. Thầy cô là người truyền cảm hứng, là người dạy dỗ ta rất nhiều điều, do đó hãy nhân dịp này để thể hiện sự tri ân của mình với họ nhé. Tin rằng sau khi nhận được những món này các thầy cô của bạn sẽ rất vui và cảm động đấy.


8 views0 comments
Post: Blog2 Post
bottom of page