top of page

Báo giá nước hồng sâm Hàn Quốc mới nhất hiện nay

Nước hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm chăm sóc sức khỏe vô cùng hiệu quả, đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng. Dược liệu này giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, cái thiện trí não, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, phòng chống ung thư và hỗ trợ điều trị cũng như điều trị nhiều căn bệnh khác nhau. Nước hồng sâm được chia ra thành nhiều nhóm sản phẩm khác nhau, mỗi nhóm sản phẩm lại được quy định với mức giá khác nhau, người mua hàng có thể lựa chọn thêm ý muốn.


Giới thiệu bảng giá tham khảo các sản phẩm hồng sâm


Nước hồng sâm dạng gói, dạng lọ

Nước hồng sâm dạng gói, dạng lọ là sản phẩm được chiết xuất từ hồng sâm chất lượng cao, điều chế thành dạng nước và đóng gói. Các sản phẩm này không những nhỏ gọn, tiện lợi mà còn mang đến tác dụng vô cùng cao cho người dùng. Nước hồng sâm dạng gói giúp bồi bổ cơ thể cho người ốm, gầy gò, suy nhược cơ thể, người vừa trải qua các cuộc phẫu thuật, ngoài ra sản phẩm còn giúp nâng cao đề kháng, giúp cho người dùng có được một cơ thể khỏe khoắn, lành mạnh, có được một cuộc sống với chất lượng tốt hơn. Hiện, các sản phẩm này đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng từ vài trăm ngàn đến hơn 1 triệu đồng.


Tinh chất hồng sâm

Tinh chất hồng sâm là sản phẩm với chất lượng thượng hạng, được chiết xuất từ hồng sâm cao cấp thành sản phẩm nước hồng sâm nguyên chất 100%. Được biết, để tạo ra các sản phẩm này, các chuyên gia phải lựa chọn từ những sản phẩm hồng sâm chất lượng cao, được làm từ cây nhân sâm hàn quốc . Sản phẩm còn có khả năng trong việc tăng lực tức thời, giúp bồi bổ thể lực cho người dùng ngay khi sử dụng. Không chỉ tại Hàn Quốc, tinh chất hồng sâm có mặt và được ưa thích tại rất nhiều quốc giá, trong đó có Việt Nam. Hiện nay các sản phẩm này đang được bán trên thị trường với mức giá khỏang trên 2 triệu đồng.


Nước hồng sâm Baby cho trẻ em

Nước hồng sâm Baby là sản phẩm được sản xuất riêng để phù hợp với cơ thể, đặc điểm sức khỏe của những em bé nhỏ tuổi, độ tuổi trong khoảng 12 tháng là các bé có thể sử dụng được. Trong sản phẩm này có chứa các thành phần như vitamin, hương vị sữa chua, canxi rong biển, táo tàu,... giúp đem đến cho các bé một sản phẩm chăm sóc sức khỏe vô cùng hiệu quả. Hương vị thơm ngon, giúp kích thích vị giác, mang lại tác dụng cao đối với sức khỏe đây là 2 yếu tố làm cho nước hồng sâm Baby trẻ em được ưa chuộng sử dụng bởi rất nhiều cha mẹ. Hiện các sản phẩm này đang được bán với mức giá khoảng hơn 1 triệu đồng.




Hồng sâm được bán với nhiều mức giá khác nhau


Đối tượng sử dụng nước hồng sâm Hàn Quốc

Nước hồng sâm Hàn Quốc được sản xuất cho rất nhiều đối tượng khác nhau như:

  • Người già, người trung niên.

  • Phụ nữ.

  • Trẻ em.

  • Người vừa mới ốm dậy.

  • Người gặp phải tình trạng suy nhược cơ thể, ốm yếu.

  • Người vừa trải qua các cuộc phẫu thuật.

Đối với từng đồi tượng, hồng sâm lại mang đến nhiều công dụng khác nhau, giúp cho người dùng có được một cơ thể khỏe mạnh. Với người cao tuổi, sản phẩm giúp nâng cao khả năng trí nhớ, giúp cải thiện đề kháng. Với nam giới, sản phẩm giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường chức năng sinh lý, mang lại đời sống vợ chồng hạnh phúc hơn. Ngoài ra, hồng sâm cũng có thể giúp đem lại làn da căng bóng cũng như vẻ ngoài trẻ trung cho người dùng.




Nước hồng sâm mang đến tác dụng cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau


Lưu ý khi sử dụng nước hồng sâm

Khi sử dụng hồng sâm, người dùng cần lưu ý rằng tuy sản phẩm này thân thiện với người dùng, mang lại tác dụng cho nhiều đối tượng khác nhau nhưng vẫn có thể sẽ gây ra tác dụng phụ đối với cơ thể của một số người dùng không phù hợp. Dưới đây là các đối tượng không nên sử dụng hồng sâm:

  • Phụ nữ mang thai.

  • Người viêm loét dạ dày cấp tính.

  • Người bị đau bụng, đi ngoài, nôn mửa.

  • Người cao huyết áp.

Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm người dùng cũng nên lưu ý tuân theo đúng liều lượng theo như chỉ dẫn của nhà sản xuất hoặc của bác sĩ. Thời điểm tốt nhất trong ngày để sử dụng hồng sâm chính là buổi sáng và buổi trưa, tránh sử dụng hồng sâm trước 17 giờ, thời điểm này cơ thể vừa không hấp thụ được tinh chất tỏng hồng sâm vừa có thể rất dễ mất ngủ do tác dụng kích thích thần kinh của sản phẩm.



Nên sử dụng nước hồng sâm theo đúng liều lượng


Trên đây là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp được về sản phẩm hồng sâm. Mong rằng bài viết đã cung cấp được những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu như còn có bất kỳ thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình.


6 views0 comments
Post: Blog2 Post
bottom of page