top of page

Lưu ý khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn

Updated: Dec 15, 2020

Lưu ý khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn là điều mà không ít người đã bỏ qua khi tìm đến sản phẩm này. Sau đây là một số chú ý về sản phẩm để các độc giả tham khảo.


Lưu ý khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn


Có nên sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn trong điều trị

An cung ngưu hoàng hoàn là sản phẩm có thể chữa được nhiều căn bệnh nguy hiểm tuy nhiên lại tuyệt đối không được sử dụng bừa bãi tùy tiên. Người dùng trước khi quyết định sử dụng cần tham khảo qua ý kiến của bác sỹ chuyên khoa về y học cổ truyền để đánh giá nhận xét những ưu điểm và nhược điểm của thuốc đối với chính bản thân.

Đối tượng nên và không nên sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn

An cung ngưu hoàng hoàn được mệnh danh là thần dược được bào chế từ nhiều vị thuốc quý hiếm. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng thuốc này để điều trị. Do đó, người bệnh cần chú ý tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định sử dụng sản phẩm cho điều trị.


Đối tượng không nên sử dụng an cung lưu hoàng hoàn

An cung ngưu hoàng hoàn là một sản phẩm thảo dược có nhiều công dụng tích cực với sức khỏe nhưng không thể lạm dụng nó như thực phẩm chức năng mà cần xem xét kỹ để biết đối tượng không thể dùng được tránh cho thuốc gây nguy hiểm đến tính mạng sức khỏe.

Có 2 đối tượng tuyệt đối KHÔNG NÊN sử dụng sản phẩm cần lưu ý

  • Phụ nữ trong giai đoạn mang thai hoặc đang cho con bú

  • Người vừa dung nạp chất kích thích vào cơ thể

Đối với phụ nữ trong thai kỳ khi sử dụng sản phẩm sẽ có nguy cơ tổn hại đến thai nhi thậm chí là thai lưu sảy thai cho thành phần cấu tạo của sản phẩm chứa xạ hương một vị thuốc bị cấm kỵ cho phụ nữ mang thai thời xưa.

Bên cạnh đó, đối tượng sử dụng chất kích thích làm cơ thể suy yếu mất cân bằng nếu sử dụng sẽ có thể vô tình trở thành nguyên nhân gây nên một số bệnh về gan, thận....Nghiêm trọng hơn có thể sẽ làm rối loạn huyết áp đe dọa đến tính mạng người dùng.


Đối tượng nên sử dụng an cung lưu hoàng hoàn

  • Đối tượng có tiền sử về bệnh tai biến nên sử dụng sản phẩm để hỗ trợ đẩy lùi nguy cơ tái phát và xuất hiện biến chứng

  • Thuốc có tác dụng tích cực với bệnh nhân mắc các bệnh tim mạch hay huyết áp

  • Đối tượng thường xuyên căng thẳng thần kình và bị stress kéo dài

  • Đối tượng thừa cân béo phì do bệnh lý hoặc do lười hoạt động

Hướng dẫn cách sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn

Lưu ý khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn cần phải đúng liều lượng chỉ định để có thể phát huy tác dụng của thuốc. An cung ngưu hoàng hoàn có thể điều trị dựa trên mục đích như phục hồi sức khỏe sau tai biến, phòng nguy cơ biến chứng và trong tình huống khẩn cấp.

  • Tai biến là căn bệnh phổ biến dễ bắt gặp ở người cao tuổi. Bệnh này diễn biến nhanh lại nguy hiểm gây nên không ít nguy cơ tổn hại đến sức khỏe của người bệnh do vậy cần lưu ý khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn ngăn chặn phải kiên trì thực hiện đều đặn và đủ liều lượng cần thiết.

  • Trong tình huống khẩn cấp bệnh nhân có thể được cho sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, lưu ý khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn cần có sự chỉ định và giám sát của các bác sĩ chứ không thể tự ý cho dùng để tránh gây ra phản ứng phụ.

  • Sau quá trình điều trị bệnh tai biến, dựa trên tình trạng sức khỏe cùng các yếu tố khách quan bác sĩ có thể yêu cầu sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn để giúp cho bệnh nhân nhanh chóng hồi phục đồng thời giảm thiểu nguy cơ mắc phải biến chứng nguy hiểm

Lưu ý khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn cần chọn thời điểm thích hợp như giữa buổi sàng hoặc chiều để đảm bảo cơ thể không bị đói hay quá no.


Cách sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn


Người dùng sẽ có 2 cách để sử dụng thuốc

  • Ngậm cho viên thuốc tan từ từ trong miệng rồi súc miệng bằng nước ấm( tuyệt đối không ngai để thuốc có thể từ từ ngấm vào cơ thể)

  • Hòa viên thuốc vào nước ấm rồi dùng (mỗi viên pha với 20 ml nước ấm).

Tham khảo thêm chia sẻ món ăn giúp bồi bổ cơ thể vô cùng tốt: [Chi tiết] cách chế biến Đông trùng hạ thảo hầm gà ác


Những lưu ý khi dùng an cung lưu hoàng hoàn

An cung ngưu hoàng hoàn được điều chế từ dược liệu thiên nhiên do thái y thời Thanh tìm ra có công hiệu rất tốt cho sức khỏe. Nhưng, lưu ý khi dùng an cung lưu hoàng hoàn cần tuân thủ và chú ý một số vấn đề để tránh gặp phải những sự cố không mong muốn.

Sau đây là một số lưu ý khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn giúp đạt được tối đa hiệu quả của thuốc

  • Tránh dùng thuốc vào buổi tối vì thành phần của thuốc có thể khiến người dùng bị nôn mửa mệt mỏi

  • Không dùng thuốc khi dạ dày trống rỗng tránh ảnh hưởng đến huyết áp

  • Sử dụng thuốc cần tham khảo ý kiến bác sỹ chuyên môn và ngưng dùng khi xuất hiện dấu hiệu bất thường

  • Người mắc bệnh huyết áp cần bổ sung khẩu phần ăn nhẹ sau 2 - 3 giờ dùng thuốc

  • Không nên dùng đồ cay nóng khi uống thuốc, cần bổ sung thực phẩm có nhiều vitamin cùng chất xơ

  • Không dùng cho người có tì vị hư hàn

  • Không dùng cho người mắc tai biến mạch máu não

22 views0 comments
Post: Blog2 Post
bottom of page