top of page

Yến huyết 100g giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay

Updated: Oct 13, 2021

Thực phẩm yến sào là sản phẩm chăm sóc sức khỏe với hàm lượng dưỡng chất cao, dùng để chăm sóc cơ thể vô cùng hiệu quả. Yến sào gồm có 3 loại yến trắng, yến hồng, và yến huyết. Trong đó, tổ yến huyết có giá trị dinh dưỡng cao nhất và giá bán cũng đắt đỏ nhất. Chình vì vậy, nhiều người vẫn thường hay nói: "Yến huyết có giá cao cắt cổ nhưng vẫn có rất nhiều người ưa chuộng sử dụng". Vậy thật sự yến huyết đắt như thế nào? 100g yến huyết có giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.





Yến huyết là gì?


Tổ yến huyết vẫn còn thường được gọi là yến đỏ, đây cũng là loại yến vô cùng quý hiếm, cùng với tên tuổi của thực phẩm này là rất nhiều những câu chuyện thú vị. Dân gian có nhiều giả thiết về sự ra đời của yến huyết, có người cho rằng yến huyết ra đời là do sự pha trộn giữa nước bọt và máu của chim yến trong suốt quá tình xây dựng tổ. Cũng có giả thiết cho rằng do trong quá trình làm việc, những con chim yến già ho ra máu nên tổ yến nhuốm màu đỏ. Tuy nhiên, những giả thiết này đều không đúng.



Yến huyết là sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả


Khoa học đã giải thích rằng do có sự tương tác giữa các bức tường trong hang động và sự hấp thụ các khoáng chất có trong tự nhiên nên tổ yến huyết mới có màu đỏ như vậy. Chính vì vậy, đây là loại yến cực kỳ quý hiếm.


Giá 100g yến huyết trên thị trường hiện nay


Yến huyết 100gr giá báo nhiêu? Cũng tùy vào nhiều yếu tố như chất lượng, nguồn gốc, nhà cung cấp,... mà giá của yến huyết sẽ khác nhau. Trung bình trên thị trường hiện nay 100g yến huyết đang được bán với mức giá khoảng 24 đến 25 triệu, có thể có mức giá cao hơn hoặc mức giá thấp hơn.


Sở dĩ giá của yến huyết cao như vậy, lên đến hơn 200 triệu cho 1 kg là vì đây là loại tổ yến vô cùng quý hiếm và có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Phải có điều kiện thích hợp thì tổ yến với lên men, kết hợp với nhiều yếu tố khác như thời tiết, nhiệt độ, kháng chất,... thì tổ yến mới chuyển từ màu trắng thông thường sang màu đỏ.


Công dụng của yến huyết


  • Bồi bổ sức khỏe: Theo như nghiên cứu, tổ yến huyết có chứa tới những 18 loại axit amin, cùng với đó là 7 loại đường thiết yếu cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, thực phẩm này còn có chứa tới 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Bên cạnh đó, hàm lượng protein có trong yến tổ cũng chiếm tới 50 đến 60%, mang lại tác dụng tuyệt vời cho việc bồi bổ cơ thể người dùng. Nhắc tới yến huyết cũng cần phải nhắc tới hàm lượng Aspartic acid cao, giúp sản sinh kháng thể để hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn, hiệu quả hơn.

  • Phòng tránh ung thư: Trong yến huyết có nhiều thành phần được các chuyên gia chứng minh là có hiệu quả trong việc ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư cũng như tiêu diệt khả năng các tế bào ung thư sinh ra trong cơ thể. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp người dùng có được một cuộc sống lành mạnh và hiệu quả hơn, không còn phải quá lo lắng về nguy cơ ung thư cũng như nhiều căn bệnh khác.

  • Tăng cường chức năng sinh lý cơ thể: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng yến huyết là thực phẩm vàng đối với việc mang lại tác dụng cho chức năng sinh lý cơ thể, đặc biệt là đối với phái mạnh. Yến huyết có chứa tới 11,4% là chất L-Arginine, có tác dụng trong việc điều trị rối loạn chức năng sinh lý ở cơ thể của cả nam và nữ giới. Từ đó, đời sống vợ chồng cũng hòa thuận, hạnh phúc hơn.

  • Tác dụng làm đẹp: Sản phẩm yến huyết giúp cho vẻ ngoài của phái đẹp trở nên tươi trẻ, rạng rỡ hơn, đặc biệt là đối với những người đã bắt đầu bước sang độ tuổi 30, làn da có những dấu hiệu lão hóa hay thâm nám, làm cho phái đẹp mất tự tin. Sản phẩm sẽ giúp người dùng bổ sung một lượng lớn collagen, giúp da có độ đàn hồi cao, căng bóng mịn màng.


Yến huyết có nhiều tác dụng đối với cơ thể



Cách sử dụng yến huyết hiệu quả

  • Sau khi mua yến về thì người dùng cần phải làm sạch lông cũng như các chất bẩn, tạp chất bám ở trên tổ yến.

  • Nếu như chưa sử dụng đến ngay thì người dùng nên cho tổ yến vào một cái hộp kín hoặc túi bóng, sau đó đặt vào trong tủ lạnh. Cách bảo quản này có thể để được yến trong vòng 7 đến 10 ngày.

  • Nếu như chưng yến với đường phèn thì lưu ý không nên cho được vào cùng lúc, sẽ làm cho yến không nở ra được.

  • Thời điểm thích hợp nhất để sử dụng yến huyết là vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi dùng bữa.

  • Có 1 số cách chế biến tổ yến như: Yến tiềm gà ác thuốc bắc, yến huyết hầm hạt sen, táo đỏ, long nhãn, yến huyết hầm sữa tươi,... Xem hướng dẫn chi tiết cách nấu trong bài viết: Bật mí cách làm tổ yến chưng đường phèn hạt sen thơm ngon


Nên sử dụng yến huyết vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi ăn


Gợi ý địa chỉ chọn mua yến huyết uy tín, chất lượng


Để có được sản phẩm yến huyết chất lượng tốt, người tiêu dùng cần phải tỉnh táo để lựa chọn được đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng. Nhắc tới yến huyết, tổ yến hay các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thì phải nhắc tới công ty Onplaza Việt Pháp. Đây là đơn vị hàng đầu thị trường với những sản phẩm chất lượng cao, được người dùng cũng như các chuyên gia đánh giá vô cùng cao. Người dùng có thể tham khảo địa chỉ dưới đây của công ty:


Tại Hà Nội:


- 76 Hai Bà Trưng:

  • Địa chỉ: Số 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

  • ĐT: 02435 66.88.99 - 02436. 555.888 – 024 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69

- 327 Trường Chinh:

  • Địa chỉ: Số 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.

  • ĐT: 02436.555.777 - 02432.333.666 - 024.66.849.833 - 0965.69.63.64

Tại Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ; Số 19 – 21 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM (Cách ngã sáu Phù Đổng Thiên Vương 10m, Đối diện Sân khấu kịch Trống Đồng)

  • ĐT: 0283.50.60.888 - 02862 838 999 - 09.68.60.61.69

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp được về sản phẩm yến huyết cũng như giá thành của sản phẩm này. Mong rằng bài viết đã cung cấp được những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu như còn có bất kỳ thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình.

17 views0 comments
Post: Blog2 Post
bottom of page